Nguồn tài liệu số
Skip Navigation Links.
Tất cả (2108)
Giáo trình (51)
Kỷ yếu (2)
Khóa luận, luận văn. luận án (948)
Tạp chí (15)
Expand <span class='fa fa-book'></span> Bài giảng (311) Bài giảng (311)
Expand <span class='fa fa-book'></span> Chương trình đào tạo (104) Chương trình đào tạo (104)
Expand <span class='fa fa-book'></span> Sách tham khảo (677) Sách tham khảo (677)
Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Mix tại công ty Cổ Phần Miền Thực Phẩm / ThS. Lưu Công Thường hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hòa Bình, 2020
74 tr.
Phí Thùy Linh
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)
2
Giải pháp nâng cao hiệu quả Marketing Mix của Công ty TNHH Thiết kế Mỹ thuật Polygon Việt Nam / ThS. Nguyễn Thị Lý hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hòa Bình, 2024
77 tr.
Nguyễn Mỹ Linh
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)
3
Hoàn thiện các chính sách Marketing-Mix ở Công ty cổ phần truyền thông Nghiêm Gia Phát / TS. Nguyễn Tiến Mạnh hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hòa Bình, 2025
94 tr.
Vương Thị Trà Giang
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)
4
Hoàn thiện chiến lược Marketing Mix tại Công ty TNHH In ấn và Thương mại Duy Phong / ThS. Cù Thị Lan Anh hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hòa Bình, 2023
71 tr.
Đặng Thanh Hải
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)
5
Hoàn thiện chính sách Marketting mix tại Công ty Cổ phần Tập đoàn VIDEC / ThS. Nguyễn Thị Lý hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hòa Bình, 2021
79 tr.
Phan Văn Ninh
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)