Dòng Nội dung
1
2
Giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Quốc tế Tân Trường / ThS. Hà Văn Thủy hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hòa Bình, 2021
64 tr.
Đào Thu Huyền
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)
3
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH In ấn và thương mại Duy Phong / ThS. Nguyễn Thị Lý hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hòa Bình, 2023
75 tr.
Trần Kiều Oanh Uyên
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)
4
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty cổ phần tư vấn giáo dục Việt Nam / TS. Mai Thanh Lan hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hòa Bình, 2014
68 tr.
Đoàn Tuyết Hoa Liên
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)
5
Nâng cao công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Vi Mô / TS. Nguyễn Thị Thu Hà hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hòa Bình, 2023
76 tr.
Nguyễn Thị Ngân
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)