Nguồn tài liệu số
Skip Navigation Links.
Dòng Nội dung
1
2
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội / ThS. Phùng Thế Đông hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hòa Bình, 2012
69 tr.
Lê Thị Bình
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)
3
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Nam Á - Chi nhánh tỉnh Phú Thọ / PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Hiền hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hòa Bình, 2019
117 tr.
Nguyễn Mạnh Cường
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)
4
Nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải / ThS. Phùng Thế Đông hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hòa Bình, 2012
86 tr.
Lê Thị Hương
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)