Nguồn tài liệu số
Skip Navigation Links.
Tất cả (2108)
Giáo trình (51)
Kỷ yếu (2)
Khóa luận, luận văn. luận án (948)
Tạp chí (15)
Expand <span class='fa fa-book'></span> Bài giảng (311) Bài giảng (311)
Expand <span class='fa fa-book'></span> Chương trình đào tạo (104) Chương trình đào tạo (104)
Expand <span class='fa fa-book'></span> Sách tham khảo (677) Sách tham khảo (677)

Tác giả cá nhân Vương Thị Trà Giang
Nhan đề Hoàn thiện các chính sách Marketing-Mix ở Công ty cổ phần truyền thông Nghiêm Gia Phát /TS. Nguyễn Tiến Mạnh hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hà Nội :Đại học Hòa Bình,2025
Mô tả vật lý 94 tr.
Thuật ngữ chủ đề Khóa luận
Từ khóa tự do Quản trị kinh doanh
Từ khóa tự do Marketing mix
Từ khóa tự do Khóa luận
BST chủ đề 1 Khoa Kinh doanh và Logistic
BST chủ đề 2 Thương mại điện tử
00000000nam a2200000 a 4500
0012184
0024
00451EDE2C2-5817-4959-81E8-8322ECDCE364
005202509251026
008 2025 vm| vie
0091 0
039|a20250925102647|bleduy|y20250923161511|zleduy
040|aTVĐHHB
041|avie
044|avm
100|aVương Thị Trà Giang|eTác giả
245|aHoàn thiện các chính sách Marketing-Mix ở Công ty cổ phần truyền thông Nghiêm Gia Phát /|cTS. Nguyễn Tiến Mạnh hướng dẫn
260|aHà Nội :|bĐại học Hòa Bình,|c2025
300|a94 tr.
650|aKhóa luận
653|aQuản trị kinh doanh
653|aMarketing mix
653|aKhóa luận
690|aKhoa Kinh doanh và Logistic
691|aThương mại điện tử
8561|uhttp://dlib.daihochoabinh.edu.vn/kiposdata1/anhbia/khoaluan/quantrikinhdoanh/nam2025/521tmd.vuongthitragiang-01_thumbimg.jpg
890|a0|b0|c1|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào