• Khóa luận, luận văn. luận án
  • Nhan đề: Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu Điện Liên Việt - chi nhánh Phú Thọ /

Tác giả cá nhân Lê Quang Nam
Nhan đề Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu Điện Liên Việt - chi nhánh Phú Thọ /TS. Đặng Thị Thu Hằng hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hà Nội :Đại học Hòa Bình,2019
Mô tả vật lý 104 tr.
Thuật ngữ chủ đề Luận văn
Từ khóa tự do Luận văn
Từ khóa tự do Quản lý kinh tế
Từ khóa tự do Dịch vụ khách hàng
Từ khóa tự do DVKH
BST chủ đề 1 Khoa Quản lý kinh tế
BST chủ đề 2 Quản lý kinh tế
00000000nam a2200000 a 4500
0011164
0024
004C49230FB-A692-4A4A-B522-583BC8ADDA3F
005202312221553
008 2019 vm| vie
0091 0
039|a20231222155308|bleduy|y20231220140416|zleduy
040|aTVĐHHB
041|avie
044|avm
100|aLê Quang Nam
245|aChất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu Điện Liên Việt - chi nhánh Phú Thọ /|cTS. Đặng Thị Thu Hằng hướng dẫn
260|aHà Nội :|bĐại học Hòa Bình,|c2019
300|a104 tr.
650|aLuận văn
653|aLuận văn
653|aQuản lý kinh tế
653|aDịch vụ khách hàng
653|aDVKH
690|aKhoa Quản lý kinh tế
691|aQuản lý kinh tế
8561|uhttp://dlib.daihochoabinh.edu.vn/kiposdata1/anhbia/luanvankhoaluan/quanlykinhte/nam2019/1.lequangnam_bia-1thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d2
Không tìm thấy biểu ghi nào